Gaman, gaman.

Á fullu við að taka til í kotinu, ekki veitir af, þvílíkt ryk ég held að það séu mörg ryklög hvert ofan á öðru, Whistling segi bara svona. Prófin búin eins og við vitum og ég bíð bara sali róleg eftir útkomunni. Héðan eru engin próf send fyrr en öll próftaka fjarnáms ( voru bara 39 í vor hafa mest farið yfir 60 á önn), er búin og hér er mikið um að fólk sé í fjarnámi.  Svo er mín komin í viku sumarfrí Grin  áður en verknámið byrjar og ætlar að gera Pinch  ALLT á þeim tíma, þrífa húsið, garðinn, setjast við saumavélina og svo framvegis. kveðja til ykkar allra, Kolbrún Pé.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristjana  Jónsdóttir

Þetta er ótrúleg orka sem þú býrð yfir, en það er alltaf mikill léttir þegar prófin eru búinnen leiðinlegt að þurfa að bíða eftir öllum prófunum til að fá niðurstöðuren þetta kemur líklega bráðum, ég öfunda ykkur svolítið sem eru að byrja í verknáminu strax það er svolítið langt að bíða þangað til seinnt í júníen það verður bara að hafa það, ég verð þá bara búinn að sóla mig heilmikið í júní ég fer í frí 6. júní svo það er ágættgangi þér bara vel Kolbrún mín, kveðja Kristjana.

Kristjana Jónsdóttir, 15.5.2008 kl. 17:11

2 Smámynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Já það er yndislegt að vera búin í prófunum og enn betra verður það þegar verknámið er búið...það er ágætt að vera búin að ÖLLU áður en verknámið byrjar vegna þess að það er lítil tími til að gera eitthvað annað þegar maður er í 100% vinnu, annars finnst manni allir vegir færir þegar prófin eru búin.. gangi þér vel Kolbrún, í tiltekinni,í garðinum við saumavélina og bara í öllu sem þú ert að gera....kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 16.5.2008 kl. 21:17

3 Smámynd: Margrét Auður Óskarsdóttir

Gott hjá þér að vera búin að ÖLL áður en þú ferð í verknám hvað svo sem þetta Allt er! Gangi þér vel í verknáminu, kveðja Auður

Margrét Auður Óskarsdóttir, 22.5.2008 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband