Mikill fjölbreytileiki !

žaš er ekki von žó aš ķslendingar geti alltaf talaš um vešriš. Ķ gęrkveldi kom ég heim frį Egilst. og fór Hellisheišina sem er aš vķsu ansi hį, mig minnir meira en 600 m. yfir sjįvarmįli. Žaš var frost uppi og snjóföl į vegi W00t ! Ķ dag hefur slyddaš į lįglendi hjį mér, hvķtt af snjó nišur ķ mišjar hlķšar og Hellisheišin oršin ófęr W00t ! Ég fer nś bara aš athuga žetta meš dagartališ, ég hélt aš žaš vęri komiš sumar ! ótrślegt, ég segi ekki annaš. Annars er vešriš Happy bśiš aš leika viš okkur austfiršinga žaš sem komiš er af žessu sumri, žar til nś.

Nś er ég hįlfnuš meš verknįmiš mitt og allt gengur vel, nóg aš gera hjį HSA į Egilst. Bśin aš vera ķ heimahjśkrun eina viku og žvęlast um allar sveitir hérašsins. Ég vinn tķu vaktir ķ lotu (ein vakt į hverjum degi) og į svo gott helgarfrķ žess į milli. Žetta er aš vķsu dįlķtiš Pinch strembiš en allt tekur žetta enda og žį veršur mašur afskaplega feginn. Hafiš žiš žaš sem allra best, kvešja, Kolbrśn Pé.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Jį žetta vešur žaš er alltaf hęgt aš tala um žaš...žvķ er stundum misskipt žaš er t.d. bśiš aš vera mjög gott hér fyrir sunnan, ótrślega mikil sól ( ég bara skil žetta ekki ) vonandi veršur žetta svona įfram. Jį žaš veršur gott žegar verknįmiš er bśiš ég er sammįla žetta er svolķtiš strembiš en skemmtilegt og krefjandi, ég klįra 5. jślķ  gangi žér vel Kolbrśn...

kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 27.6.2008 kl. 09:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband