Fríið fljótt að líða, hvert fór það ?

Sælar allar saman. Merkilegt hvað öll frí eru fljót að líða Woundering, ég þarf að fara að vinna 24 ágúst að ég held. Passa mig á að skoða ekki vaktarskýrslu ! ! Annars allt gott að frétta héðan, rjúpurnar farnar að gera sig heimkomnar í garðinum hjá mér. Einn morguninn þegar ég opnaði útidyrnar þá stóðu þar átta stykki og mændu upp á mig, það mætti halda að þær héldu að matar væri að vænta W00t . Síðar um daginn voru þær orðnar fjórtán.  Jóla, hvað ! !GetLost . Að vísu borða ég yfirleitt ekki rjúpur.  Það er að byrja koma smá skólafiðringur í mann, en skrítið verður þegar þetta námsbröltið verður búið. Hvað skyldi þá taka við, spennandi Undecided. Jæja hætt þessu rausi í bili, eigið þið bara góða daga. kv, Kolbrún Pé.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband