Jæja, nú skal lesa !

Sælar allar saman, nú er víst ekkert sem heitir, nú skal lesið fyrir próf Wink . Undarlegt nokkuð þá er áhuginn ekkert sérstakur, mig langar að gera svo margt annað, t.d. taka til fyrir jólin he, he, GetLost skrítin þessi löngun í að fara að taka til, ég hef nú ekki svo gaman af því. Ég held að flest sé skárra en próflestur, en allt tekur þetta nú enda og við tökum þetta allt með stæl. Cool Yes ! Vel á minnst áttum við að skila einhverju verkefni um hreyfingu/heilsueflingu aldraða ? Er ég að rugla eitthvað,W00t? kæmi mér ekki á óvart, þó eitthvað væri farið að skolast til í kollinum á mér.kveðja, Kolla Pé.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður Sigfúsdóttir

Sæl og blessuð þá er það loka spretturinn á þessari önn.  Þetta gengur áreiðanlega vel hjá okkur við erum svo staðfastar. Mér finnst tíminn hafa liðið svo fljótt í vetur að það er ótrúlegt maður er alltaf í kappi við klukkuna. Nú er bara vika eftir og þá fáum við góða pásu og getum dottið í að lesa góðar skáldsögur eða hvað sem er .  Gangi þér vel kveðja Ragnheiður

Ragnheiður Sigfúsdóttir, 28.11.2007 kl. 22:14

2 Smámynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Já lokaspretturinn... þetta með tiltektina ótrúlegt þá gæti maður tekið húsið í gegn akkúrat núna... þegar maður er að lesa... en er þetta ekki alltaf svona þegar maður er í prófum.. þá er maður til í allt annað.....lestrarkveðjur  Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 29.11.2007 kl. 08:37

3 Smámynd: Margrét Auður Óskarsdóttir

Er alveg hætt að skylja þetta með tannheilsuna? þar sem síðast formlegi kennsludagurinn er á morgun getur varla verið að það komi nokkurð eða hvað? Ekki taka til fyrr en 6 des......það er nægur tími til jóla gangi þér vel að lesa.....kveðja Auður

Margrét Auður Óskarsdóttir, 29.11.2007 kl. 10:40

4 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Ég fór nú í bakstur áðan, þar sem ég get hvort eð er ekki lesið mikið með litlu dömuna og við vorum tvær heima mæðgur þá ákváðum við að baka bara eins og eina sort af smákökum, reyndar kom stóra barnið þegar bakstur var hafinn. Nýta tímann sem ekki er hægt að lesa í eitthvað svona dund og var það alveg eðal:) Er svo að byrja að lesa núna, krílið sefur, mín lærir og stekkur svo til á eftir og horfir á þegar jólatréð verður tendrað í fallegri snjókomu:) En gangi þér rosalega vel að lesa og vonandi rúllum við þessu upp. Bestu kveðjur Erna H

Móðir, kona, sporðdreki:), 1.12.2007 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband