Gaman, gaman.

Jæja þá er nú fjörið byrjað aftur, að vísu vorum ég og tölvan mín ekki sammála í síðustu viku en nú er allt komið í lag. Mér líst alveg þokkalega á verkefni annarinnar, að vísu er ég í vandræðum með að finna enska og danska lesefnið, hvernig gengur hjá ykkur ?............... En það er svo gott veður hérna í dag, þvotturinn komin út á snúru Smile  brakandi þurrkur, búin að blóta þorra Joyful ,  svo nú er það námið framundan. kv, Kolbrún Pé.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður Sigfúsdóttir

Sæl vertu það var sama tölvuvesenið hjá mér og engar fæ ég bækurnar hér á Akureyri.  Ég veit ekki hvert maður á að snúa sér með þetta í skólann bara er það ekki? lærdómskveðjur Ragnheiður

Ragnheiður Sigfúsdóttir, 27.1.2008 kl. 20:24

2 Smámynd: Margrét Auður Óskarsdóttir

Blessuð......það er aldeilis myndarskapur hjá þér annars er mjög gott veður hér í dag sól og blíða. Ég er búin að ná í íslensku bækurnar en ekki þær erlendu, ? hvort það þarf? annars líst mér bara vel á verkefni annarinnar kveðja Auður

Margrét Auður Óskarsdóttir, 29.1.2008 kl. 12:49

3 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Varðandi bækurnar þá fann ég bókina Ný sýn á heilabilun og ensku bókina í Eymundsson hér á Akureyri. Svo eins og Guðrún benti á í dag þá er hægt að panta bæði ensku og dönsku á saxo.com. ÉG pantaði líka skráningu hjúkrunar hjá landlæknisembættinu og ætla að hafa hana líka þó svo að hún hafi bara verið titluð sem ítarefni. En ég hef enn ekki fundið hina íslensku bókina?

Þetta verður bara endalaust gaman:)

KV Erna 

Móðir, kona, sporðdreki:), 1.2.2008 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband